เรื่องเสียว 485 ข่มขืนน้องใหม่ สาวออฟฟิศ

ผมทำงานออฟฟิศแห่งหนึ่งย่านเอกมัย มีสาว ๆ ประจำออฟฟิศหลายคน แต่ผมก้อปิ๊งสาวน้อยนางหนึ่ง ชื่อใหม่ครับอายุ 20 หน้าตาสวยคมใช้ได้ ผิวคล้ำแบบภูธรหน่อย รูปร่างอวบอัด หน้าอกกับก้นนี่เหลือหลาย สังเกตุได้จากชุดที่เธอใส่ซึ่งสั้นและรัดรูปตามสมัยนิยม ใหม่เป็นลูกน้องในแผนกผม เลยต้องทำงานร่วมกันบ่อย ๆ วันนึงเลิกงานแล้วแต่ผมขี้เกียจกลับ เลยไปขอนั่งอยู่ออฟฟิศเล่น ๆ จนสาว ๆ พากันกลับกันหมด ผมเดินไปที่ออฟฟิศรวมไม่มีใครอยู่เลย ไปเจอ..น้องใหม่กำลังปีนตู้เอกสารเพื่อค้นแฟ้มงานอยู่ กระโปรงสั้นงี้ถลกขึ้นไปซะเห็นขาอ่อนเลยทีเดียว เกือบเห็นกางเกงในเลย ผมเลยทักทาย "ทำอะไรน่ะใหม่" ใหม่ตอบเสียงใสลงมา "เอกสารบัญชีค่ะ
ใหม่จะค้นเอกสารที่คุณพอลสั่งให้หาไงคะ" ใหม่ยกเอกสารเต็มมือแล้วไต่ลงมา ปรากฏว่าใหม่ก้าวพลาดร้อง "ว้าย"แล้วไหลพรืดลงมา ผมอยู่ตรงนั้นเลยเข้าไปคว้าไว้ ไม่ได้ตั้งใจแต่มือมันคว้าไปที่ขาแล้วเลยมาจับเข้าที่ก้นใหม่พอดี พอดีเซแล้วเลยดันใหม่ไปพิงโต๊ะทำงานไว้ เข้าล้อคเลยครับ แถมใหม่ยังทำท่ากระหอบกระหืดด้วย ทนไม่ไหวเลยก้มลงไปจูบปากซะเลย ใหม่ร้อง "อื้มม.." แล้วพยายามดันผมออก เสียใจอ้อยเข้าปากช้างซะแล้วจะปล่อยรึก้อกะไร ผมรุกเลย เอาตัวเบียดแล้วจูบไว้มือที่จับก้นอยู่ลูบไปมาแล้วล้วงเข้าไปในกางเกงในทั้งๆที่กระโปรงสั้นตัวงามยังอยู่นั่นแหละ กางเกงในบางมากไม่รู้จะถอดยังไงเลยฉีกมันซะเลย ใหม่ก้อยังดิ้นร้อง "อื้มม อื้มม" อยู่ ผมเบียดแล้วเอามือนึงช้อนขาซ้ายของใหม่ขึ้นข้างนึง อีกมือนึงลูบจากก้นเลยมาข้างหน้ามาลูบหอยโหนกนูนของใหม่ เอานิ้วแทรกเข้าไปในร่องแล้วถูไปมาจนใหม่เริ่มตัวอ่อนเปลี่ยนมาเป็นสั่นแทน ใหม่เริ่มหายใจดังฟืดฟาด ร่องหอยใหม่เริ่มเปียกเยิ้ม ได้อารมณ์ละซิ ผมเลยเอานิ้วสอดเข้าไปจนมิด ใหม่สะดุ้งสุดตัวผละปากจากผมร้อง "อ๊า....คุณพอลขา อ๊า...ซซซซ...อย่าค่ะ.." แต่มือนี่ขยุ้มหัวไหล่ผมแน่นเลย ผมเลยชักนิ้วเข้าๆออกๆ จนใหม่ทนไม่ได้เด้งตัวขึ้นๆลงๆรับแล้วร้อง "โอ้ย..อ๊า..คุณพอลคะ..อ๊า..." ไปด้วย โคตรได้อารมณ์จริงๆ ผมก้มลงแล้วเอาปากดูดหัวนมใหม่ผ่านเสื้อขาวตัวบางและยกทรงจนแฉะเห็นหัวนมเลยทีเดียว ใหม่ร้องดังขึ้นเปลี่ยนมากอดผมแล้วทีนี้ ปากก้อร้อง "อ้า..คุณพอลขา..ใหม่..ใหม่ไม่ไหวแล้วค่ะ.." ผมเลยแยงนิ้วเร็วขึ้นๆ จนใหม่กัดฟันร้อง "อื้อออออออ...." แล้วหอยใหม่ก้อตอดนิ้วผมดุ๊บๆ ผมไม่รอช้าถอดกางเกงออก น้องชายผมผงาดเต็มที่ ไม่รอให้ใหม่ตั้งตัว ผมยกขาใหม่สูงขึ้นแล้วยัดลำควยของผมเข้าไปในหอยเธอจนมิด ใหม่เธอร้อง "อ๊ายยยย....." ผมเลิกเสื้อใหม่ขึ้นจนนมเธอโผล่ออกมาทั้งสองเต้าแล้วก้มลงดูดหัวนม ใหม่ร้อง "อ้า..คุณพอลขา..ด..เดี๋ยวค่ะ..อ๊า.." แต่ผมไม่คอยแล้วยกขาอีกข้างเธอขึ้นแล้วเล่นท่าลิงอุ้มแตง ใหม่เลยต้องกอดคอผมไว้ ใหม่แหงนหน้าร้องอะไรออกมาแต่แทบไม่มีเสียง ผมเอามือจับก้นใหม่แล้วปั้มป์เข้าๆออกๆกระเด้าหอยใหม่ด้วยท่อนเอ็นผมดังผั่บๆ ใหม่นั้นสโลสเลไปมา ผมจับใหม่หันหลังพาดกับโต๊ะทำงานแล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าหอยสาวของเธอจนใหม่ร้องเสียงแหบแห้ง "ฮ้า..ฮ้า...ซซซ..." หอยเธอตอดตุบๆไม่ยอมเลิกจนผมสุดที่จะทน ผมบอกใหม่ "..ซี้ดซ...ใหม่จ๋า...ไม่ไหวแล้ว....อื้มมมม..." ผมจูบปากใหม่แล้วยัดลำควยผมเข้าไปจนสุดแล้วระเบิดน้ำกามออกมา ใหม่ตาเหลือกแต่ผมกระเด้าซ้ำจนน้ำกามผมทะลักออกมาจากหอยใหม่ ผมปล่อยจนหมดแล้วถอนออก ปล่อยใหม่คว่ำหน้าลงกับโต๊ะทำงานนั้นเอง ผมกอดทับหลังใหม่ไว้แล้วถาม "ดีมั้ยจ๊ะใหม่" ใหม่ไม่ตอบแต่ยิ้มเขินแล้วขอลุกขึ้นใส่เสื้อผ้า ก่อนออกไปทานอาหารเย็นกันแล้วไปต่อที่คอนโดของผมทั้งคืน