เรื่องเสียว 483 ลุยรูเสียวสองหอย สุดอร่อยดุ้นเอ็น

ผมเพิ่งเรียนจบ ม.6 เองครับ ด้วยใจที่รักด้านการเรียนผมจึงขอพ่อแม่มาเรียนต่อที่ตัวเมือง บ้านของผมอยู่ห่างออกไปตามอำเภอชานเมืองครับ พ่อแม่ของผมค่อนข้างมีเงินหน่อยครับ เพราะว่าพ่อของผมรับราชการเป็นทหาร ส่วนแม่ผมนั้นเป็นครู ผมจึงได้มาเรียนต่อที่วิทยาลัยแห่งหนึ่งในตัวจังหวัด การที่มาเรียนถ้าจะเดินทางไปกลับมันไกลมากครับ ผมเลยต้องมาอาศัยญาติคนหนึ่งอยู่ ตามความจริงแล้วเราเป็นญาติห่างๆ กันเท่านั้นเอง แต่ก็นับถือกัน และเขาก็มีบ้านแบ่งให้เช่าอยู่ด้วย ครอบครัวที่ผมมาอยู่ด้วยนี้เขามีลูกสาวอยู่ด้วยครับ มันค่อยทำให้มีกำลังใจในการเรียนหน่อย อายุของเธอนั้นก็น้อยกว่าผมเพียงปีเดียวเท่านั้นเอง เธอสองคนชื่อ ฝนกับ ฝ้ายคนพี่นั้นกำลังเรียนอาชีวะอยู่เหมือนกัน ส่วนคนน้องนั้นยังเรียนอยู่ชั้นมัธยม
ผมมาอยู่ที่นี่ได้ไม่เท่าไหร่เราสามคนก็สนิมสนมกันมาก บางครั้งก็ทำการบ้านด้วยกัน ดูหนังสือด้วยกัน ทางน้าเขาไว้ใจผมครับ แกเองนั้นคงคิดว่าผมเป็นลูกเป็นหลานคนหนึ่งกระมังครับ ทั้งสองคนเขาทำงานรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง บ้านที่เราอยู่กันนี้ก็เป๋นบ้านไม้สองชั้นเป็นเรือนยาวเหมือนห้องแถว แกจัดให้ผมนอนข้างล่างที่เป็นส่วนแบ่งให้เช่า ส่วนแกกับลูกๆ นั้น นอนข้างบนครับ ผมมาอยู่ที่นี่ก็พยายามจะทำตัวดี เพราะต้องอยู่ที่นี่นาน ส่วนลูกสาวของแกนั้นผมก็นึกชอบอยู่ด้วยเหมือนกัน โดยเฉพาะพี่สาวคนโตที่ชื่อว่าฝน เพราะว่าเธอเป็นคนน่ารัก ผิวขาว หุ่นดีมาก ยิ่งตอนหลังๆ ที่ผมเข้ามาอยู่นั้น เวลาที่เธอจะอาบน้ำนั้น เธอต้องนุ่งผ้าขนหนูผืนเล็กกระโจมอกออกมาทุกที จนบางครั้งผมอดที่จะชำเลืองมองเธอไม่ได้ รูปร่างเธอนั้นสมส่วนมากครับ อกก็ขาว ขาก็เรียวมาก ความคิดของผมมันก็เลยเถิดจนคิดว่าข้างในของเธอมันจะขนาดไหนกัน มันคงสวยงามน่าดู วันหนึ่งผมกลับจากโรงเรียนจึงมานั่งที่ห้องรับแขก ฝนเองก็กลับมาจากโรงเรียนพอดีเหมือนกัน เราเลยทักทายกันนิดหน่อยตามประสาคนอยู่บ้านเดียวกัน พอเธอขึ้นไปข้างบนได้ครู่หนึ่ง เธอก็นุ่งกระโจมอกลงมาอาบน้ำ ผมเองตอนนั้นก็นั่งอ่านหนังสืออยู่ พอเธอมานั่งตรงเก้าอี้ตรงหน้าผม เธอมาคุยเรื่องงานโรงเรียนของเธอใหญ่ ผมเองบางครั้งก็แอบชำเลืองสายตาดูของเธออยู่เรื่อยๆ มันน่าฟันชะมัดเลย เธอเองก็คงไม่ได้สังเกตว่าผมแอบมองเธอ เธอจึงคุยไปเรื่อย หรือว่ารู้ก็ไม่ทราบ แต่อยากจะอวดผมหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่พอเธอเอนหลังพิงพนักเก้าอี้เท่านั้นเองแหละครับ ของลับเธอก็โผล่ออกมานิดๆ ผมเห็นเส้นไหมดำๆ แพลมออกมาด้วย เล่นเอาหัวใจผมเต้นตุ๊บๆ เลย แต่ก็พยายามระงับอารมณ์ ของตัวเองเอาไว้ กลัวเธอจะรู้ว่าตัวเองนั้นอยู่ในสภาพที่โป๊อยู่ สักครู่เธอก็ลุกขึ้นไปอาบน้ำ เมื่อคิดอะไรได้ผมเลยลุกขึ้นไปที่ห้องนอนของผม ซึ่งมันติดกับห้องน้ำพอดีเลย ผมจะแอบดูเธอตอนอาบน้ำก็คงจะไม่ได้ เพราะว่าห้องน้ำนั้นมันมิดชิดมาก ผมเลยพยายามที่จะหารูตามข้างฝา โชคมันเป็นของผมจริงๆ ครับ เพราะในที่สุดผมหาเจอจนได้ มันเป็นรูตะปูเก่าครับ ผมส่องดูก็เห็นเธอนั้นอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า กำลังฟอกสบู่อยู่เลยครับ ตอนที่เธอถูสองเต้ามันทำให้ผมอยากที่จะเข้าไปช่วยถูตัวให้เธอเสียเหลือเกิน พอเธอล้างทำความสะอาดตรงร่องหลืบหว่างขา ผมก็อยากจะเป็นมือของเธอจังเลย มันคงดีหากได้สัมผัสอย่างกับมือของเธอ พอเธออาบน้ำเสร็จก็นุ่งผ้าเช็ดตัวเดินออกมา ผมเลยอดดูของดีไปเลยครับ แต่กลับมาช่วยตัวเองเพราะไอ้หนูของผมมันเกิดตื่นเต้นขึ้นมาที่เห็นเธออยู่ในสภาพอย่างนั้น หลังจากวันนั้นมาผมก็ไม่ได้เห็นภาพงามๆ อย่างนั้นอีกเลยแต่ผมเองก็ไม่ได้หยุดช่วยตัวเองแค่วันนั้นนะครับ ทุกวันผมจะดูหนังสือโป๊แล้วก็นึกหน้านางแบบว่าเป็นฝน แล้วก็จัดการสาวไอ้หนูจนหมดเรี่ยวแรงทุกวัน แต่โชคมันก็มาถึงผมอีกครั้งหนึ่งครับ มันเป็นความฟลุ้คที่ผมเองก็ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่า สองคนพี่น้องนี้จะไฟแรงสูงเหมือนกันครับ  วันนั้นน้าเขาออกไปทำงานกันตามปกติ ผมเองก็ไปเรียน พอตอนบ่ายผมก็กลับจากเรียนตามปกติ พอเข้ามาในบ้านก็รู้สึกว้าบ้านเงียบผิดปกติ การที่บ้านเปิดอยู่นั้นก็แสดงว่ามีคนอยู่ เพราะว่าตอนที่ออกจากบ้านเขาก็ปิดบ้านกันเรียบร้อย ผมเกิดความคิดว่ามันผิดสังเกตจังเลย ผมเลยค่อยๆ ย่องเข้าไปในบ้านเหมือนกับเป็นขโมยเลยครับ พอเข้าไปสำรวจชั้นล่างก็ไม่เห็นมีใครสักคน เลยคิดว่าเป็นพี่หรือก็น้องต้องกลับมาแล้วเป็นแน่ ถ้าเป็นน้ากลับมาเขาต้องอยู่ข้างล่างบ้างสิ ผมก็เลยเดินย่องขึ้นไปชั้นบน พอผ่านขึ้นไปผมก็เห็นว่าประตูห้องของเธอนั้นเปิดแง้มอยู่นิดหนึ่ง พอสอดสายตาเข้าไปดูเท่านั้นเอง ก็เห็นว่าเธอสองคนกำลังดูหนังสือโป๊อยู่ หนังสือที่ว่านั้นผมจำได้ว่าเป็นของผมเอง ผมเลยเปิดประตูเข้าไปเลยครับ ทั้งสองคนตกใจที่เห็นผมเข้าไปในห้องของเธอ “พี่นั่นเอง...มีอะไรเหรอ...” “เห็นข้างล่างมันเงียบก็เลยขึ้นมาดู...นึกว่าไม่มีใครอยู่...” “เอ่อ...เมื่อกี้พี่เห็นหมดแล้วใช่มั้ย...ขอร้องพี่อย่าบอกพ่อกับแม่นะ...” “เออ...ไม่เล่าหรอก...พี่ลงไปก่อนดีกว่า...ผมก็เลยรีบลงมาข้างล่างทันที นึกไม่ถึงเลยว่าเธอสองคนจะร่านเหมือนกัน ในตอนนั้นอยากที่จะจู่โจมเข้าไปฟันเธอสองคนเลย แต่ใจมันก็ยังไม่กล้าพอ ถ้าเธอไม่ยอมมีหวังผมต้องออกจากบ้านนี้โดยไม่ได้รับเชิญเป็นแน่ หลังจากนั้นผมก็ต้องข่มอารมณ์ทำไม่รู้ไม่ชี้ในสิ่งที่เธอนั้นทำกัน จัดการเปลี่ยนเสื้อผ้าเตรียมตัวอาบน้ำ แต่ยังไม่ทันที่ผมจะออกไปอาบน้ำเลย ก็มีเสียงเคาะประตูเรียกผม มันเป็นเสียงของสองพี่น้องนั่นเอง พอผมเปิดเท่านั้นเอง เธอสองคนก็ดันประตูเข้ามา แล้วเธอก็รีบเข้ามาในห้องผมอย่างรวดเร็วแล้วก็รีบปิดประตูทันที พี่ทัศน์...ช่วยเราสองคนด้วยนะ...เราอยากจังเลย...ผมรู้ดีเลยครับคำว่าอยากของเธอสองคนนั้นหมายความว่าต้องการอะไร เพราะว่าเธอนั้นเพิ่งอ่านหนังสือโป๊มาเมื่อกี้นี้เอง ถ้าไม่อยากเรื่องเสียวแล้วมันจะเรื่องอะไรกันล่ะครับ ยังไม่ทันที่ผมจะตอบตกลงกับเธอสองคนเลย เธอสองคนก็รีบถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมด ผมเองก็ตะลึงเหมือนกัน ไม่คิดว่าเธอสองคนจะกล้าทำถึงขนาดนี้ ขนาดฝนเองคนที่ผมแอบชื่นชม ตอนนี้ก็มาเปลือยร่างต่อหน้าต่อตาผมอย่างง่ายดาย หัวใจของผมตอนนี้มันเต้นแรงมากกว่าตอนแอบดูอีกครับ แล้วเธอสองคนก็จูงมือผมไปที่เตียงนอนเลย เธอสองคนผลัดผมลงไปนอนกับที่นอน ฝนเริ่มจู่โจมผมทางด้านล่าง ส่วนฝ้ายนั้นให้ผมเป็นฝ่ายกระทำทางด้านบนครับ ฝ้ายก้าวขึ้นมาคร่อมตรงหน้าของผม แล้วค่อยๆหย่อนก้นลงมาที่หน้าผมอย่างช้าๆ สองมือเธอแหวกปากร่องของเธออ้าออก พอมันลงมาใกล้หน้าผมก็ได้กลิ่นสาบสาวเลยครับ มันเต็มสองรูจมูกผมเลยครับ ผมเลยช่วยด้วยการเอามือรั้งบั้นท้ายของเธอเอาไว้แล้วดึงลงมาจนร่องของเธอนั้นมาแปะที่รูจมูกของผม แล้วผมก็สูดดมอย่างแรงจนเต็มปอด อูยยยย...พี่...ซี๊ดดดด...เสียวววว...อูยยยย...เสียวววว...ซี๊ดดดดดด...ผมส่งลิ้นสากๆ ของผมตวัดเลียเข้าที่ร่องอย่างหนัก จนเธอร้องครวญครางออกมา ส่ายโคกหีบดขยี้กับปากจมูกของผมไปมาด้วยความเสียวซ่าน ผมเลยแทงลิ้นแยงเข้าไปในรูจนสุดลิ้น แล้วเกร็งลิ้นสากๆ ลากน้ำเมือกที่ไหลออกมาเป็นระยะ นิ้วของผมก็เอื้อมสอดเข้าไปขยี้ที่ติ่งแตดของเธอด้วย มันเลยยิ่งหนักกว่าเดิม เพราะพอเธอยิ่งเสียวเธอก็ยิ่งกดร่องของเธอมาบดปากจมูกของผมจนหายใจไม่ออก อูยยยย...พี่จ๋า...ซี๊ดดดด...เสียวเหลือเกิน...อย่าไปบอกใครนะ...ซี๊ดดดดด...ฝ้ายร้องครวญครางดังระงม เธอพยายามที่จะเอื้อมมือไปข้างล่าง เพื่อที่จะช่วยบีบสองเต้าของพี่สาวเธอด้วย เพราะว่าตอนนี้ฝนกำลังเล็มเลียดูดดุนท่อนควยของผมอย่างเอร็ดอร่อย ด้วยความเสียวที่เธอมอบให้ผมอยู่ด้านล่าง มันเป็นผลสะท้านให้ผมเล่นงานน้องสาวของเธอจนครางเสียงสั่นออกมาอย่างนี้ อูยยยย...พี่ฝน... ขอฝ้ายก่อนนะ...ฝ้ายทนไม่ไหวแล้ว...โอววววว...” “ก็ตามใจสิ...ว่าแล้วฝ้ายก็รีบขึ้นคร่อมท่อนควยของผม แล้วเธอก็หย่อนปากรูหีลงมาจ่อที่หัวควย ผมเลยกระดกเอวกระเด้าเสยรูหีเธอขึ้นไป เล่นเอาเธอร้องลั่นออกมาเลยครับ โอยยยย...พี่...เบาก่อนสิ...เดี๋ยวก็ออกก่อนพอดี...ยังไม่ทันขย่มหรอก...ฝ้ายจะทนไม่ไหวแล้วนะ...ซี๊ดดดด...อูยยยยยย...ผมเลยต้องนอนเฉย ปล่อยให้ฝ้ายเป็นฝ่ายกดรูหีลงมาข้างเดียว เธอกดลงมาช้าๆ พอมันตึงแน่นเธอก็ยกขึ้นแล้วกดลงมาใหม่ หน้าตาเธอเหยเกไปเหมือนกัน ผมนั้นทั้งเสียวทั้งเจ็บ เพราะรูหีเธอรัดท่อนควยผมจนแน่น พอมันเข้าที่เข้าทางจนมิดด้ามแล้ว เธอก็เริ่มยกหีของเธอขย่มลงมาบนท่อนควยผมอย่างไม่ปราณีเลยครับ เหมือนกับอดอยากมานาน พี่สาวของเธอก็รีบหย่อนร่องหีลงมาที่ปากผมแทนที่น้องสาวของเธอ ร่องหีของฝนดูสวยกว่าของฝ้ายเยอะเลยครับ เห็นแล้วมันน่าเลียจริงๆ ผมเลยรีบแลบลิ้นออกมาเลียเสียเลย เธอเองก็ไม่เบาเลยครับ ส่ายร่อนร่องหีตัวเองไปมาจนผมต้องเอามือรั้งเอาไว้ เพราะว่าต้องกวาดลิ้นไล่ตามเลียจนเมื่อยลิ้นไปหมด พอมันอยู่กับที่ผมก็จัดการรัวลิ้นถี่ยิบเลยครับ เล่นเอาเธอครางออกมาเสียงลั่น กดร่องหีขยี้จมูกกับปากผมเป็นการใหญ่ อูยยยย...ซี๊ดดดด...พี่ทัศน์เลียเก่งจังเลย...ฝนเสียวใจจะขาดอยู่แล้ว...ซี๊ดดดดดด...น้องก็จะขาดใจอยู่ข้างล่าง พี่ก็ใจจะขาดอยู่ด้านบน คราวนี้แหละมึงเอ๋ย แรงมีเท่าไหร่คงสนองตอบความหงี่ร่านของพวกเธอไม่พอเป็นแน่ ฝ้ายก็เร่งขย่มตัวลงมาอย่างแรง รูหีของเธอนั้นตอดท่อนควยของผมถี่ยิบ จนผมเสียวแทบจะทนไม่ไหวเหมือนกัน แต่ก็พยายามขมิบควยเกร็งเอาไว้ไม่ให้น้ำแตกออกมา พอดีกับที่ฝ้ายเสียวสุดขีดไปเสียก่อน โอยยยย...ซี๊ดดดด...พี่ฝน...ฝ้ายเสียวเหลือเกิน...อูยยยย...โอยยยย...ทำไมมันอร่อยอย่างนี้ ...ฝ้ายจะทนไม่ไหวแล้ว...ซี๊ดดดด...โอยยยย...มันจะออก...โอยยยย...ออก...ออกแล้วววว...อูยยยยยย...ผมเองก็กำลังจะแตกมิแตกแหล่ แต่ฝ้ายดันมาออกเสียก่อน ทำเอาผมเสียวค้าง ผมเลยจับฝ้ายลงจากตัวผม แล้วรีบลุกขึ้นจับฝนลงนอนหงายอย่างรวดเร็ว คราวนี้ผมขอเป็นฝ่ายเย็ดเองบ้าง ความฝันของผมที่จะเย็ดฝนเป็นจริงก็คราวนี้แหละ ฝันมานานแล้วสมหวังก็คราวนี้เอง ผมจับขาฝนกางออกจนร่องหีถ่างอ้าซ่า ทั้งน้ำเสียวของเธอและน้ำลายของผมฉ่ำแฉะไปหมด ผมจัดการเสียบท่อนควยที่เปียกน้ำเสียวของฝ้ายอัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที มันฟิตแน่นเหลือเกินครับ แม้ว่าจะมีน้ำหล่อลื่นอยู่อย่างมาก แต่มันก็เข้าไปได้แค่ครึ่งเดียวเองครับ มันคับตื้ออย่างไรไม่รู้ รู้สึกเจ็บแปลบที่หัวควย ผมเลยต้องชักมันออกมา แล้วดันเข้าไปใหม่อีกทีจนเต็มแรง ได้ผลครับ คราวนี้ท่อนควยผมจมเข้าไปในรูหีของฝนจนมิดด้ามเลย แต่ฝนสิครับร้องออกมาเสียงลั่นเลย เธอบอกว่าเจ็บมาก ผมเลยค่อยเบาแรงลงมาหน่อย แล้วเริ่มสาวท่อนควยออกอย่างเนิบๆ ช้าๆ อูยยยย...พี่...มันเจ็บมันเสียว...ซี๊ดดดด...พี่เบาๆ หน่อย...โอยยยยยย...จะให้ผมทำตามใจเธอได้ยังไงกันล่ะครับ ในเมื่อตอนนี้ผมเองก็จะทนไม่ไหวอยู่แล้ว น้ำเงี่ยนของผมมันมาจ่อรออยู่ที่หัวควยแล้วด้วย ผมเลยไม่ฟังเสียงคำของร้องของเธอขอจัดการเผด็จศึกให้ตัวเองก่อนก็แล้วกัน เรื่องของเธอนั้นผมไม่สนใจแล้ว ผมเลยเร่งตะบันท่อนควยผมใส่รูหีของเธออย่างแรงเร็ว และหนักหน่วงในทุกครั้งที่ตะบันเข้าไป จนตัวเธอสั่นสะท้าน แต่มันยังรู้สึกว่าไม่สะใจผมเท่าไหร่ ผมเลยจับขาเธอพับไปที่หน้าอกจนร่องหีเธอหงายขึ้น แล้วโหย่งตัวขึ้นคร่อมร่างของเธอ จากนั้นผมก็ขย่มท่อนควยกระหน่ำลงไปอย่างไม่ยั้ง เสียงดังพลั่กๆๆ สะโพกเธอเด้งสวนขึ้นมาเหมือนติดสปริง ยิ่งเพิ่มความเมามันส์ให้กับผมสุดๆ ฝนร่างสั่นกระตุกขมิบรูหีแน่น แล้วร้องออกมาสุดเสียง โอยยยย...พี่จ๋า...ฝนไม่ไหวแล้ว...อูยยยย...ซี๊ดดดด...โอยยยย...ช่วยฝนด้วย...เสียวจะขาดใจอยู่แล้ว...ไม่ไหวแล้ว...โอยยยย...ออกแล้ววววว...ซี๊ดดดดดด...” “อูยยยย...พี่ก็ไม่ไหวแล้ว...มันจะแตกอยู่แล้วเหมือนกัน...โอยยยย...ทนอีกนิดนะ...อึ๊บๆๆๆ...โอยยยย...แตกกกก...แตกแล้วววว...อ้ากกกกก...ท่อนควยผมขมิบเกร็ง แล้วกระตุกฉีดน้ำเงี่ยนพุ่งใส่รูหีฝนอย่างแรง ฝนผวาเฮือกกรีดร้องโหยหวน แล้วลุกขึ้นมากอดคอผม พร้อมกับอัดรูหีกับท่อนควยผมจนแนบแน่น พอความเสียวคลายลงเราต่างคนต่างก็นอนแผ่อย่างหมดเรี่ยวแรง โดยที่มีฝ้ายคลานเข้ามาดูดและเลียท่อนควยของผมกับรูหีของฝ้ายจนสะอาด วันนั้นเราหยุดพักกันเพียงแค่นั้น เพราะได้เวลาที่พ่อกับแม่ของเธอจะกลับแล้ว แต่หลังจากนั้นฝนกับฝ้ายก็จะแอบมาให้ผมเย่อเสียวเธอเป็นประจำ ตอนที่พ่อกับแม่ของเธอไม่อยู่บ้าน จนกระทั่งผมเรียนจบกลับมาอยู่บ้านแล้ว ฝนกับฝ้ายก็ยังแอบนัดให้ผมไปหาเธอที่บ้านมาตลอดจนถึงทุกวันนี้