เรื่องเสียว 482 เชียร์ลีดเดอร์ มหาลัย

ผมเคยเป็นแฟน ลีดเดอร์มหาลัยแห่งหนึ่งริ่มจากเค้าเป็นรุ่นพี่ที่คณะของเพื่อนผมเจอกันครั้งแรกเธอไม่ได้สนใจผมเท่าไหร่แต่ผมให้เพื่อนช่วยติดต่อให้จนได้เบอร์เธอชื่ออ้อละกัน ผมก็เริ่มจีบเธอคุยกันทุกวันประมาณเดือนเศษก็เป็นแฟนกันต่อจากนั้นเราก็เริ่มไปมาหาสู่กันที่บ้านของแต่ละคนแต่ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนเวลาผ่านไป สามเดือนผมก็อยู่ที่บ้านของเธอเรานั่งดูทีวีกันอยู่ผมก็กอดเค้าไว้เห็นเค้าไม่ว่าอะไรก็หอมแก้มและก็จูบปาก อ้อไม่ยอมจูบตอบปิดปากไว้เฉยๆ หลับตาสักพักผมก็เลิกจูบวันนั้นไม่มีอะไรมากกว่านั้น แต่หลังจากนั้นอีก 1 อาทิตย์ ผมไปที่บ้านของอ้ออีกคราวนี้ผมบอกว่านั่งรถเมลล์มามันเหม็นอยากอาบน้ำอ้อก็พาผมไปที่ชั้น 2 เอาผ้าเช็ดตัวให้และเธอก็บอกว่าจะรอในห้อง พอผมอาบเสร็จก็เข้าไปในห้องเห็นอ้ออ่านหนังสืออยู่บนเตียงผมก็เลยเข้าไปใกล้ๆ ทำเป็นดูหนังสือด้วยแล้วก็จูบที่หน้าผาก
อ้อหยุดอ่านหนังสือแล้วหันมามองผมก็เอามือประคองที่คอเธอแล้วจูบที่ปากเบาสักแป๊บอ้อก็เริ่มจูบตอบกลับมาคราวนี้ผมก็กอดอ้อ แล้วค่อยเขยิบขึ้นบนเตียงเริ่มเอามือจับนมจากข้างนอกในใจก็นึกว่าอ้อจะว่าอะไรรึเปล่าแต่เห็นอ้อไม่ว่าอะไรก็เริ่มเค! ้นอีกและก๊เริ่มล้วงเข้าไปในเสื้อยืดนมอ้อไม่ใหญ่แต่ก็พอดีมือ ผมรู้สึกว่าอ้อก็มีอารมแล้วล่ะ เลยปลดตะขอยกทรงออก ตอนนี้ผมเลือดฉีดแรงไปหมดเพราะตื่นเต้นผมไม่เคยทำอะไรแบบนี้เลย พอปลดเสร็จก็จับนม หัวนมอ้อเริ่มแข็งครับผมทนไม่ไหวอยากเห็นนมอ้อเร็วๆ เลยถอดเลื้อยืดออก คราวนี้เห็นจะๆเลยหัวนมสีออกแดงๆ น้ำตาลอ่อนๆ กับนมที่ไม่ใหญ่ขาวๆขนาด 31-32 ผมเปลี่ยนจากจูบที่ปากมาเป็นเลียที่หัวนมเสียงอ้อครางเบาคงจะเสียว มือผมก็เคลื่อนลงไปจับที่เป้ากางเกงอ้อกระตุกนิดหน่อยคงตกใจแต่ก็ยอมผมรีบถอดกางเกงขาสั้นออกก่อนเหลือแต่ กกนสีขาวเห็นสีดำรางๆข้างในผมเอานิ้วเขี่ยที่หีแรงขึ้นเรื่อย ผมทำไปสักพักก็ถอดเสื้อผ้าของผมออกและกางเกงในของอ้อด้วย พอกางเกงในหลุดออกผมก็เห็นสิ่งที่ไม่คิดมาก่อนว่าจะเห็นก็คือ ที่เนินมีขนขึ้น ไม่รกไม่น้อยสวยมากแม้เนินจะไม่ค่อยนูนเท่าไหร่ร่องยังสนิทอยู่ อ้อบอกทีหลังว่าไม่เคยโดนมาก่อน ผมไม่ไหวแล้วรีบจูบปากอ้อต่อมือข้างหนึ่งจับนมไว้เขี่ยหัวนมไปเรื่อยๆ อีกมือก็จับ***ยัดเข้าไปเสียงอ้อร้องดังมากเสียงคราง ..เอ้อ อูยย..ดังอยู่ตอด ผมเอาไปเรื่อยจนเสร็จอ้อดูเหนื่อยบอกผมว่าไม่คิดว่าผมจะกล้าทำแต่อ้อก็ชอบ! จากนั้นก็ลุกไปอาบน้ำด้วยกันผมชอบนมอ้อมากเพราะไม่ใหญ่หีสวยหัวสีน้ำตาลอ่ อนๆน่าเลียที่สุด แล้ววันหลังจะเอามาเล่าใหม่มีอีกหลายครั้งเลยครับ


คราวนี้จะมาเล่าเรื่องต่อนะ หลังจากนั้นผมกับอ้อก็มีอะไรมาตลอดเรื่องที่จะเล่าวันนี้คือว่าวันนึงผมไปหาอ้อที่บ้านเหมือนทุกที พอไปถึงผมก็กดกริ่งเรียกอ้อออกมาเปิดประตูให้พอ อ้อไขกุญแจเสร็จเปิดออกมา ผมก็แทบจะ***แข็งทันที อ้อมาเปิดประตูบ้านด้วย เสื้อกล้ามรัดรูปที่อ้อใส่นอน ไม่มียกทรงข้างใน เพราะอ้อจะไม่ใส่มันเวลานอน หัวนมอ้อปูดออกมาเห็นเป็นสีลางๆ กางเกงที่อ้อใส่เป็นกาลเกงขาสั้นบาน ผมตะลึงไปสักครู่มีเสียงอ้อดังขึ้นมาบอกว่า เร็วรีบเข้ามาเสื้อมันโป๊ เดี๋ยวมีใครเห็น ผมก็รีบเดินเข้าบ้านไป แต่ในใจผมชักจะไม่ไหวแล้วนะพออ้อล็อคบ้านเรียบร้อยผมก็จูงอ้อไปข้างบนแล้วก็กอดอ้อเอาไว้ อ้อทำหน้าอายๆ แต่ผมไม่สนจูบปากอ้อให้หายคิดถึงซะหน่อย จากนั้นก็ถอดกางเกงอ้อออก เหลือเสื้อกับกางเกงใน แล้วก็ค่อยๆ ผลักอ้อลงบนเตียงจับอ้อแหกขาออกแล้วผมก็เริ่มจูบที่น่องของอ้อใช้ลิ้นเลียขึ้นมาเรื่อยจนถึงต้นขา อ้อดูเหมือนจะจั๊กกะจี้ แตพอลิ้นตวัดโดนที่หี อ้อก็เริ่มครางออกมาเบาๆ ผมใช้ลิ้นกับนิ้วช่วยกันจนน้ำอ้อ ไหลออกมาเปียก กกนตัวจิ๋วบางๆ และผมก็ค่อยๆถอด กกนของอ้อลงมาเห็นขนดำๆที่ค่อยๆ โผล่พ้นขอบ กกนที่กำลังเลื่อนออกท! ี่ละนิดจนไม่มีอะไรปิดบังผมแหกขาอ้อออกอีกจนเห็นร่องหีชัดเจนมาก ยังมีน้ำไหลออกมา ขนหมอยของอ้อไม่รกครับ ดำพอปิดร่องได้พื้นที่ไม่กว้างเกือบจะเป็นสี่เหลี่ยมผมก้มลงเลียที่หีอ้อทันที เสียงอ้อร้องครางดังกว่าเดิมพร้อมกับบอกไม่ให้ผมเลียเพราะมันสกปรก ผมไม่สนค่อยเลียจนอ้อร้องดังไม่หยุด เพราะอ้อ sensitive มากเรื่องนี้ผมเลียขึ้นมาจนถึงสะดือใช้ลิ้นไชลงในสะดือ เห็นอ้อแขม่วหน้าท้องเสียงหายใจดัง เฮือก..แล้วก็ค่อยๆเอามือบี้หัวนมอ้อโดยมีแค่เสื้อกกล้ามบางๆกั้นเอาไว้เอาค่อยๆไต่ขึ้นมามือก็คอยถกเสื้ออ้อขึ้นตามไปด้วยจน เห็นนมอ้อเริ่มพ้นชายเสื้อ ตอนนี้มืออ้อก็ค่อยๆถอดเสื้อผมออกผมเลื่อนมาจนหัวสีน้ำตาลที่ตั้งแข็งหลุดออกจากเสื้อ ผมดูดหัวนทเล็กๆนั้นทั้งสองข้างมือก็ขยี้ที่หีอ้อเสียงอ้อร้องไม่หยุดเลยผมไม่ไหวถอดของผมออกทุกชิ้นแล้วจับอ้อพลิกขึ้นมาอยู่ข้างบนอ้อค่อยๆจูบปากไซร้ที่ซอกคอลงมาเรื่อยๆ เลียที่หัวนมผมแล้วก็ลงมาที่***อ้อจับมันรูดเบาๆ เลียที่ไข่ผมจนผมเสียวที่สุด จากนั้นอ้อก็เอา***เข้าไปในปากของอ้อ อ้อโมคไม่เก่งคงเพราะไม่เคยผมก็ไม่เคยเหมือนกันแต่ก็เสียวดีเจ็บนิดๆเพราะฟันอ้อโดนที่***บ้างอ้อโมคจนแตกในปากผ! มค่อยๆเล้าโลมกันอีกครั้งคราวนี้ ไม่มีพิธีมาก***เลยทันทีที่***เริ่มเข้ าไปในหีอ้อก็ร้องออกมาดังลั่น อ้าา..ๆๆ อือย..เหมือนในหนังแหละผมยิ่งได้อารมณ์ เลยซอยถี่ๆ ดูดหัวนมไปด้วยพอจะแตกก็รีบชักออกมาแล้วให้อ้อโมคให้อีกจนแตกในปากอีกครั้ง คราวนี้เล่าเท่านี้ก่อนเดี๋ยวมีเรื่อง ลีดคนอื่นมาเล่าให้ฟังอีก หลังจากที่เล่าเรื่องของผมมา สองเรื่องแล้วคราวนี้จะเอาเรื่องของคนอื่นมาเล่าบ้าง เรื่องก็คือว่าบรรดาลีดเดอร์ที่ ม.นี้จะซ้อมหนักมากและใช้เวลาส่วนใหญ่ในแต่ละวันซ้อมที่มหาลัยจนดึกดื่น ทุกคนจะสนิทกันมากรวมถึงแฟนของลีดหลายๆคนก็สนิทกันไปเลย ทีนี้มีอยู่วันหนึ่งหลังจากที่ซ้อมกันเสร็จแล้วพวกสาวๆทั้งหลายก็กำลังเตรียมตัวไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อกัน ผมเองก็นั่งรออ้ออยู่เห็นเก็บของกันใหญ่ แต่เห็นมีเพื่อนอ้อหายไปคนหนึ่งแต่ไม่สนใจเพราะคิดว่าเค้าก็คงไปกับแฟนเค้าแหละเพราะว่าหายไปด้วยกันคงเดินไปซื้อน้ำกิน พอดีที่อ้อเก็บของเตรียมจะไปอาบน้ำเสร็จแล้วจะให้ผมเดินไปเป็นเพื่อนหน่อยเราก็เดินกันไปที่ห้องอาบน้ำจริงๆก็คือห้องน้ำแหละ ห้องน้ำหญิงกับชายอยู่ตรงข้ามกันผมก็บอกให้อ้อเข้าไปอาบน้ำเพราะคนอื่นเค้าลงไปกินข้าวกันหมดแล้วในใจผมกะจกแอบดูอ้ออาบน้ำ จะให้เอาในห้องน้ำผมก็ไม่กล้าเดี๋ยวเสียงเล็ดรอดออกไป ผมเข้าไปทำธุระในห้องน้ำชายเสร็จแล้วก็เดินออกมาดูที่เค้าซ้อมกันเห็นไม่มีคนอยู่ผมจึงเดินเข้าไปที่ห้องของผู้หญิงเห็นมีห้องที่ประตูปิดอยู่ สองห้อง แน่ๆแล้วว่าห้องหนึ่งเป็นของอ้อแต่อีกห้องเป็นของใครไม่รู้ ผมคิด! ในใจว่าไม่เป็นไรเพราะจะแอบดูทั้งสองคนเลย ห้องน้ำมีสี่ห้องในนั้นห้องที่มีคนอาบน้ำอยู่ตรงกลางติดกันพอดี พอผมย่องเข้าไปในห้องน้ำก็ได้ยินเสียงคนตะโกนถามมาว่าใครอยู่ห้องข้าง แล้วมีเสียงอ้อตะโกนกลับไปว่าอ้อเอง..เสียงที่ตะโกนถามเป็นเสียงของเพื่อนอ้อที่ชื่อพลอย พลอยเป็นคนสวยนะครับสวยกว่าอ้อดูหยิ่งๆ ตัวเล็กครับสูงประมาณ 165 ผิวขาวมากเค้จะเป็นคุณหนูโดนแดดหน่อยก็จะบ่นแล้ว ผมหยุดหายใจเลยตอนที่มีเสียงถามว่าใครนึกว่าเค้าได้ยินเสียงผมย่องซะอีก ผมคิดอยู่ในใจซักครู่ก็ตัดสินใจทันทีว่าผมจะแอบดูพลอยก่อน เพราะเราก็มีอะไรกันไปแล้ว ผมเดินเบามากเข้าไปที่ห้องข้างๆพลอย เค้าคงไม่ได้ยินผมหรอกเพราะคุยกับอ้อดังกว่าหัวเราะกันไปมา ผมคิดว่าจะแอบดูยังไงดีข้างบนหรือข้างล่างดีเค้าจะได้ไมเห็น พอดีเหลือบไปเห็นกำแพงที่กั้นระหว่างห้องกับผนังห้องน้ำด้าในมันมีรอยครับกำแพงกับฝาห้องมันไม่สนิทช่างแม่งห่วยจริงแต่ก็คิดว่ากูเข้าห้องไม่ผิดจริงๆ ที่ผมไม่กลัวแล้วว่าเค้าจะเห็นผมหรือเปล่าเพราะห้องน้ำมีไฟอยู่ สามหลอด หลอดที่ติดมีหลอดเดียวคือหลอดแรกด้านทางเข้าแต่ห้องผมอยู่ด้านในพอมองรอดผ่านรูผมก็เห็นร่างขาวๆ เปลือยเปล่ายืนหันหล! ังให้ผมเห็นก้นที่ขาวมากๆๆๆ เอวคอดสุดๆ ผมพึ่งรู้ว่าพลอยรูปร่างดีขนาดนี้ จากนั้นพลอยก็หันมาหยิบผ้าเช็ดตัวแขวนไว้ด้านข้าง พอเห็นนมผมพูดอะไรไม่ออกอีกแล้วนมพลอยงอนออกมาขนาดน่าจะใหญ่กว่าอ้อเพราะดูเป็ยเต้ามากกว่า และยังตัวเล็กกว่าอ้ออีก หัวนมไม่ชมพูอย่างที่คิดแฮะ เป็นหัวนมที่ไม่ใหญ่ครับครับพอดีกับนมพลอยเลย สีออกแดงๆกว่าอ้อ ตั้งชันอยู่ หน้าท้องมีนิดๆน่าเลียที่สุด หมอยของพลอยดกดำทีเดียวครับดกกว่าอ้อมาก แต่ตัดกับสีผิวที่ขาวขนาดนั้น ผมคิดว่าคืนต้องเอาอ้อก่อนกลับซะแล้วทั้งที่ก่อนมาก็***ไปแล้ว พอคิดเสร็จก็ได้ยินเสียงพลอยถามอ้อว่า " อ้อ..แก้ผ้าหมดรึยัง " อ้อตอบว่ายัง พลอยบอกอ้อไปอีกว่ามาอาบด้วยกัเถอะ จะให้อ้อช่วยถูหลังให้ อ้อก็บอกไม่เอาเพราะอายแต่พลอยบอกว่าไม่เห็นอะไรมากหรอกเพราะไฟเสีย และก็พูดประมาณว่าอ้อไม่กล้าเหรอ ทีนี้อ้อเลยมาเลยเพนราะโดนท้า พลอยไม่ได้เอาผ้าปิดแต่เอามือปิดนมไว้ อ้อเลือแต่ชั้นในสองชิ้น พอเข้ามาพลอยก็ปลดยกทรงให้อ้อแล้วอ้อก็ถอดกางเกงในออกโดยยืนหันหลังแล้วบอกให้พลอยหันกลับไปก่อน พลอยไม่ตอบแต่เอามืออ้อมไปกอดอ้อไว้ แล้วจับนมอ้อ อ้อท่าทางอายๆ ด่าๆบ้างแล้วก็หันกลับมาจับนมพลอยบ้างคราวนี้พลอยสะดุ้งสงสัยโดนจุดพอดีอ้อหัวเราะพลอยมองอ้อแล้วบอกว่า จิ! ๋มอ้อสวยจังหมอยไม่รกดี อ้อก็ตอบว่านมพลอยก็สวยนะใหญ่กว่าเราอีกหัวนมก็สวยดีนะ....พลอยตอบกลับว่าก็ขนอ้อกำลังดีเลยรเาไม่อยากมีหมอยดกแบบนี้แต่ถ้ามันน้อยไปเกรียนไปมันก็ไม่สวยอยู่ดี พูดเสร็จพลอยก็เอามือลูบหมอยของตัวเอง แล้วเอามืออีกข้างลูบที่นมอ้อ อ้อไม่ว่าอะไร กอดพลอยไว้ จากนั้นพลอยถามอ้ออีกว่าอ้อเคยโดนเอาหรือยัง "อ้อ เคยเอากับ เอบ้างรึเปล่า "อ้อทำหน้างงๆผสมตกใจ แล้วถามว่า พลอยถามไปทำไม พลอยบอกว่า "ไม่กล้าบอกไม่เป็นไร แต่เราเคยมีอะไรแล้วล่ะกับ x "เมื่อเช้านี้เองพลอยไม่เคยเลยนะเจ็บก็เจ็บแต่ก็ดีนะ" พูดเสร็จพลอยก็จูบอ้อ อ้อยืนตัวแข็งอยู่พลอยเอามือจับนมอ้ออีกครั้งบี้ที่หัวนมอ้อครางเบาๆสงสัยจะไม่ไหวแล้วแฟนเรา แล้วอ้อก็ดันพลอยออกคราวนี้พลอยจับที่หีอ้อ แล้วดูดที่หัวนมอ้อไม่ส่งเสียงครางแต่หายใจหนักแล้วอ้อก็จับนมพลอยบ้างเอานิ้วเขี่ยที่หัวนมพลอยส่งเสียงออกมาแล้วบอกว่า x เค้าทำอย่งที่เราทำกับอ้ออยู่ เอก็ทำแบบนี้ใช่ไหม อ้อไม่ตอบอะไรกดหัวพลอยลงไปแล้วบอกว่า เลียให้อ้อหน่อย พลอยก็เลียๆดูดดังจ๊วบๆ อ้อเอานิ้วขยี้นมตังเองและผลัดกันทำจนเสณ้จกัน ไปสองครั้งก่อนเค้าจะอาบน้ำเสร็จผมรีบออกมาก่อนพอสองคนเด! ินออกมา อ้อทำหน้าแดงๆ พลอยหัวเราะนิดๆ ผมก็ต้องทำไม่รู้เรื่องตามฟอร์ม แ ล้วคืนนั้นผมก็ส่งอ้อที่บ้านแม่อ้อหลับไปแล้วผมเลยเอาอ้อที่โซฟาข้างล่างเสร็จอ้อก็โมคต่อจนเสร็จเสียวมากครับเพราะกลัวแม่ตื่น แต่พลอยทำให้ผมเอาอ้อมันที่สุดเลย