เรื่องเสียว 259 ถือโอกาสเย็ดแฟนน้อง

ผมชื่อป้อเรียนอยู่มหาวิทยาลัยปี 3 ผมมีน้องชายอยู่ 1 คนเรียนอยู่ ม 6 ที่โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งในจังหวัดเดียวกับผมน้องชายผมเป็นเด็กเรียน จึงไม่ค่อยเที่ยว กินเหล้าไม่เก่งดูดบุหรี่ไม่เป็น ผมตอนอยู่มัธยมก็เหมือนกัน แต่เข้ามหาลัยแล้วรุ่นพี่ฝึกให้ตอนนี้คล่องหมดแล้ว น้องผมมีแฟนอยู่คนหนึ่ง เป็นเด็กเรียนเหมือนกัน ใส่แว่นหนาไว้ผมม้า แต่ดูรวมน่ารักดี ผมไม่ค่อยได้เจอเท่าไหร่ วันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมาวันเกิดน้องผม น้องผมจัดงานวันเกิดที่หอพัก เพื่อนมากันเยอะพอสมควร รวมทั้งแฟนน้องด้วย ผมไม่เกี่ยวจึงออกไปเที่ยวก็ไม่มีเพื่อนจึงกินไม่ค่อยสนุกประมาณ 4 ทุ่ม
ผมจึงกลับ ระหว่างทางจึงซื้อเบียร์มา 3 ขวด กะไปกินที่หอ พอถึงหอ งานวันเกิดน้องผมเลิกพอดี เพื่อนกลับหมด แล้ว เหลือแต่ แฟน ช่วยเก็บของอยู่ เสร็จแล้วน้องผมจะไปส่ง ผมไม่เคยกินเหล้ากับน้องชายเลย ผมจึงชวนแกมบังคับ ว่าวันเกิดทั้งที กินหน่อย ฝึกไว้ เข้ามหาลัยยังไงก็ต้องกิน น้องผมทนการเซ้าซี้ไม่ได้จึง จึงกินกินไปได้ 1 ขวด น้องผมก็เริ่มหน้าแดงบอกว่าไม่ไหว ผมก็ไม่ยอมรินให้น้องอีกน้องผมก็กิน ส่วนแฟนก็นั่งเล่น Com รอ จนหมดสามขวด ผมรินอย่างเดียวไม่ค่อยได้กิน มัวแต่บังคับน้องเลยไม่มีเวลากิน จึงไม่ค่อยเมาแต่น้องผมท่าทางเมามาก ลุกขึ้นแล้วอวกพุ่งเลย และก็ล้มลงหลับผม จึงประคองไปห้องน้ำและบอกแฟนเขามาดู แฟนเขาชื่อนก นกรีบมาดูมาถอดเสื้อผ้าและล้างหน้าโดยผมช่วยอยู่ นกใส่เสื้อคอกระเช้าแขนตุ๊กตา เวลาก้มลงผมจึงเห็นเนินของเธอไม่ใหญ่มากแต่ขาวดี เธอคงไม่มอง เพราะสายตาสั้น ผมนั่งดูเธอดูแบน้องผมและดูนมเธอ ตอนที่เธอหันหลังมาและก้มโค้งใส่ผม ผมอยากจับควยยัดก้นเธอจริง ผมกำลังเมาแบบนิดๆ แบบเหล้าลงไข่ จึงมีอารมณ์ง่ายไม่คิดถึงว่าเป็นแฟนน้องชายตัวเอง สักครู่หนึ่งนกก็พยุงน้องชายผมไปห้องนอน ซึ่งเรานอนคนละเตียงผมจึงเดินไปด้วยพอนกวางน้องผมเสร็จ ก็หันมาพูดกับผมว่าจะกลับยังไงเนี่ย ผมจึงถามว่าบ้านอยู่ที่ไหน เธอบอกว่าอยู่หอพัก ผมจึงพูดว่า งั้นนอนนี้ก็ได้ นอนด้วยกันนี่แหละ และผมก็เข้ากอดทันทีเธอตกใจทำอะไรไม่ถูกจึงตกอยู่ในอ้อมกอดผมแล้ว ผมจึงดันเธอไปที่เตียงผม และกดเธอนอนลงจากนั้นก็จูบเธอทั้งตัว โดยเฉพาะเสื้อเธอมันโชว์ไหล่จึงถูกผมทั้งดูดทั้งเลีย เธอพยายามดิ้น และร้องว่าปล่อยๆ แต่ผมไม่ปล่อย

ผมแกะกระดุม 2 เม็ดเท่านั้นก็ดึงเสื้อเธอลงมาที่ท้องได้เพราะคอกว้างผมก้จัดการยกทรงนมของเธอก็เป็นอิสระส่ายไปมาอยู่หน้าผม หัวนมนี่สีชมพูสวยมาก เชื่อว่ายังไม่เคยผ่านมือชาย ผมบรรจงจูบ และดูดหัวนมเธอ เธอเบือนหน้าหนีและเริ่มร้องไห้ แต่ผมหน้ามืดแล้ว ปากก็งับนมเธอ มือก็ล้วงมาปลดกางเกง เธอวันนั้นเธอใส่กางเกงผ้า จึงไม่ยากนักในการถอดผมปลดตะขอได้ก็ล้วงเข้าไปทันที เธอพยายามดิ้นหนี แต่มือผมก็ไปถึงร่องเธอจนได้ ผมล้วงเข้าไป ในรูเธอมีน้ำออกมานิดๆ แล้ว ผมทั้งดูดทั้งเขี่ย ทั้งล้วงเข้าออกสักครู่เธอหายใจฮือๆ และไม่ดิ้นแล้วผมจึงถอดกางเกงเธออก และถอดเสื้อ ผมพูดว่า นกขอพี่นะ ทำใจให้สบาย ผมจึงถอดเสื้อผ้าตัวเองและประกบปากกับเธอ เธอไม่เป็นเลย นอนแข็งอย่างเดียว แต่ก็เป็นครั้งแรกของผมเหมือนกันที่จะได้เปิดบริสุทธิ์ ผมดูดนมและเลื่อนมาจนถึงร่อง ผมจะใช้ปาก เธอก็เอามือผลักออก ผมจึงบอกว่านี่แหละวิเศษที่สุด ผมก็ปัดมือออกและลงลิ้นสักครู่น้ำเธอก็ออก ของผมก็จะออกเหมือนกัน ผมจึงหันหน้าหนี ระงับอารมณ์ กลัวแตกก่อน หันมาเจอน้องชายพอดีกำลังหลับอยู่ อารมณ์ผมวูบไปพักหนึ่งแต่ก็ดีทำให้ไม่แตก ผมจึงจับจ่อ ผมค่อยดัน เข้าได้แค่หัว เธอร้องเจ็บๆ ใหญ่เลย และผลักผม ผมจึงดูดนมอีกและดูดเลียดันไปดเรื่อยๆ จนเข้ามาได้ครึ่งนึ่ง มันรัดของผมมาก ตัวนกก็เกร็งแขนขานี่สั่นไปหมด มือก็เหนี่ยวคอผมไว้ผมจึงช้อนตัวเธอขึ้นให้เธออยู่ข้างบนเป็นเธอนั่งตักผม ผมส่ายเอว เธอเริ่มเข้าใจจึงส่ายตอบและเริ่มโยก จนของเธอกินของผมมิดเท่านั่นผมจับเธอนอนและลากมาที่ขอบเตียง พอได้ท่าเหมาะแล้วผมถอนจนสุดลำและเสียบสวนทันที จนเธอร้องโอ้ย ผมเสียวจะตายอยู่แล้ว จึงเสียบไม่ยั้งมันทั้งเสียวทั้งแสบผมรู้สึกว่าผมฉีกด้วย นกก็ร้องฮือและเด้งรับสู้ผมอย่างเต็มที่ ประมาณ 10 นาที ผมก็ไม่ไหว ผมบอกนกว่า โอ้วๆๆเมียจ๋าผมจะเสร็จแล้ว ผมดันอีก 2 ที ก็กระฉุดน้ำเข้าไปในร่องเธอ ผมซอยต่ออีก 4 - 5 ครั้ง แล้วจึงแช่ไว้ทิ้งตัวลงไปกอดนก พักนึงนกก็ผลักตัวผมออก ผมถอนควยออกมา ทั้งเลือดทั้งน้ำไหลตามออกมา รูของนกน้ำเอ่นอเลย เห็นเป็นรูชัด ผมก้มลงไปหอมทีหนึ่ง เพราะผมเป็นคนเปิดบริสุทธิ์รูนี้ แต่นกเริ่มร้องไห้ ผมจึงปลอบขอโทษนก กล่อมเธอแต่ฌะอไม่หยุดร้อง ผมจึงอุ้มเธอไปห้องน้ำ และล้างตัวให้ และจัดการเธออีกครั้งในห้องน้ำ พอกลับมาห้องนอนผมก็เอาเธออีกรอบ จากนั้นผมก็หลับเป็นตาย ตื่นมาเกือบเที่ยงเธอหายไปแล้ว ผ้าปูที่นอนผมก็หายไป ตอนเย็นน้องชายผมกลับมาบอกว่าผมกับน้อง เมาอวกใส่ผ้าปูที่นอน นกเอาไปแช่น้ำให้ นกไม่กล้ามาหอผมอีกเธอ แต่ผมกำลังหาวิธีจัดการเธออยู่ เพราะเธอเป็นเมียผมแล้ว ยังไงก็ต้องเป็นอีกเรื่อยๆ ฮิฮิ