เรื่องเสียว 231 บทลงโทษของลูกแมวยั่วสวาท

รอนานไหมคะพี่สาวน้อยหน้าหวานเปิดประตูหน้า ชะโงกหน้าเข้ามาถามคนขับ ก่อนที่จะก้าวขาเรียวขาวเข้ามานั่งในรถ สาวน้อยปิดประตู เขยิบตัวไปหอมแก้มคนขับฟอดใหญ่ 1 ที รอไม่นานครับ พี่เพิ่งมาได้ซักพักผมอมยิ้ม พร้อมเลื่อนรถออก กระโปรงสีดำสั้น ยิ่งดูสั้นขึ้นไปอีก เมื่อเธอนั่งไขว้ห้าง ทุกครั้งที่หันหน้ามาคุยกะเธอ ผมแทบอยากจะดึงปากเรียวบางรูปกระจับสีชมพูนั้นเข้ามาประกบแลกลิ้นซะจริง ๆ แล้วผมก็ต้องใจระทึกขึ้นไปอีก เมื่อเธอก้มตัวลงมาหอมมือของผมที่จับเกียร์อยู่ อืม ... มือพี่หอมจังค่ะ หนูง่วงจังเลย ขอนอนหลับซักตื่นได้ไหมคะ?” สาวน้อยเงยหน้าถามพลขับหนุ่ม ได้ครับ ตามสบาย เดี๋ยวถึงร้านอาหารแล้วพี่ปลุกนะ
แทนที่เธอจะแอนเบาะนอนพิงหลังธรรมดา แต่เธอกลับแอนเบาะลงจนสุด เอาหัวมาหนุนตักผม แล้วเอาขาพาดกับเบาะเอียงไปทางหน้าต่างด้านหลัง โอ้ ... แม่เจ้า ... ผมมองรูปร่างสมส่วนของสาวน้อย หน้าอกกลมกลึงน่าเคล้าคลึง เอวคอดงามน่าจับโยก อีกสะโพกและเรียวขาขาวที่ปราศจากถุงน่อง โอ้ ... ถ้าไม่มีเสื้อผ้าปิดบังอยู่ จะน่าดูขนาดไหนนะ?

ผมขับรถไป พร้อมเล่นเส้นผมของสาวน้อยที่หนุนตักอยู่ไปด้วย สาวน้อยหลับตาพริ้ม เริ่มเอียงหน้าเข้าหาจุดยุทธศาสตร์ ลมหายใจอุ่น ๆ จากจมูกคมสัน รดลงที่เป้ากางเกงพอดี เธอขยับตัวอีกครั้ง คราวนี้ผมสัมผัสได้ถึงความชื้นที่ซึมผ่านเนื้อผ้าลงมาที่น้องชาย ... โอ้ ... เธอกำลังงับเบา ๆ ตรงเป้ากางเกงและอังลมหายใจอุ่น ๆ ลงไป ... น้องชายผมเริ่มแข็งตัวแล้ว ... อืม .. ถึงไหนแล้วคะพี่?” เสียงหวาน ๆ คล้ายคนละเมอตั้งคำถามออกมา เราขึ้นทางด่วนกันแล้วครับสิ้นเสียงคำตอบ สาวน้อยเริ่มซุกซน ขยับตัวใช้มือปลดหัวเข็มขัด แกะกระดุม ค่อย ๆ รูดซิปกางเกงลงมา ... ผมได้ยินเสียงหัวเราะน่ารัก ๆ ของเธอเบา ๆ พี่คะ ... ข้างในเปียกหมดแล้วเธอค่อย ๆ ดึงน้องชายผมออกจากกางเกงใน แล้วก็อมมันเข้าไปในปากทั้งแท่ง มือขวาผมถือพวงมาลาลัยรถ แต่มือซ้ายผมเริ่มขยำอยู่ตรงหน้าอกของเธอแล้ว ผมเริ่มซีดส์ปาก น้ำหนักมือที่หน้าอกก็เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ เธอละปากจากน้องชายผม เงยหน้ามามองออกไปนอกหน้าต่าง แวะมาจุ๊บปากผมแบบไว ๆ หนึ่งที แล้วเริ่มเก็บทุกอย่างของผมให้เข้าที่เหมือนเดิม เราใกล้ลงทางด่วนแล้วค่ะ รถเยอะเชียว เราจะกินข้าวที่ไหนกันดีคะ หนูเริ่มหิวแล้วล่ะเธอปรับเบาะขึ้น จัดทุกอย่างให้เข้าที่ แล้วคุยกับผมเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ผมจอดรถในร้านอาหารสไตล์อิตาเลี่ยนร้านนึง ก่อนดับเครื่อง ผมดึงสาวน้อยเข้ามาจูบอย่างร้อนแรง มือผมรั้งหัว และจับคอเธอไว้ เพื่อไม่ให้เธอเบี่ยงหลบ ถ้าผมกลืนลิ้นเธอลงไปได้ ผมคงจะดูดมันลงคอผมไปแล้ว ลิ้นเธอก็ว่องไวดีเหลือเกิน ผมแทบจะเปลี่ยนจากการจูบปากเป็นดูดปากเธอด้วยความหื่นกระหายมากกว่า ลิ้นอุ่น ๆ และน้ำลายที่หอมหวาน ... สาวน้อยผลักอกผมเบา ๆ ผมเริ่มรู้สึกตัว เมื่อถอนปากออกจากกัน ผมเห็นริมฝีปากสาวน้อยช้ำแดงเล็กน้อย เธออมยิ้ม แล้วเปิดประตูรถนำหน้าผมเข้าไปในร้าน เวลานี้ผมอยากจะกินสาวน้อยที่เดินไปข้างหน้า มากกว่าเส้นสปาเก็ตตี้ซะแล้วสิ ... ในมุมของร้าน ผมนั่งเก้าอี้ข้าง ๆ สาวน้อย เธอคอยป้อนอาหารเข้าปากผมตลอด ก็แน่ล่ะสิ ผมไม่มีมือถืออาวุธนี่ ... ก็มือผมอ่ะ ลูบไล้อยู่ที่ขาของเธอ ค่อย ๆ ไต่สูงขึ้นและสูงขึ้นจนถึงสามเหลี่ยมทองคำของเธอ ... กางเกงในผ้าบางของเธอชื้นแฉะ ... ร่องเนื้อของเธอคงไม่อยากถูกพันธนาการไว้ด้วยกางเกงในตัวจิ๋วแล้วล่ะมั้งตอนนี้ ...

แวะบ้านพี่ก่อนนะครับทันทีที่ผมปิดประตูบ้าน ผมแทบจะกลายร่างเป็นหมาจิ้งจอก ที่พุ่งเข้าขย้ำลูกแกะ ผมตรงเข้าไปจับสาวน้อยให้หลังพิงกำแพง ประกบปากกับเธออย่างหนักหน่วง เสียงครางของสาวน้อย เป็นเหมือนสิ่งกระตุ้นให้ผมทำรุนแรงกับเธอมากขึ้น ผมเลื่อนตัวลงจูบเธอทุกส่วน จนมานั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้า กระโปรงเธอค่อนข้างฟิต ผมเลือกที่จะปลดตะขอแล้วดึงมันลงมากองไว้ที่ขา กลิ่นคาวสวาทหอมละมุนแตะจมูกผมอย่างจัง ผมใช้นิ้วเกี่ยวกางเกงในตัวจิ๋วของเธอลงมา แทรกหน้าเข้าไป แล้วใช้ลิ้นตวัดทั่วไปทุกที่ของเธอที่มีคราบสวาท เธอกดหัวผมลงไปตรงเนินสวาทของเธอ ซีดส์ ... อืม ... พี่คะ ... หนูจะยืนไม่ไหวแล้วค่ะผมถอนปากจากร่องของเธอ และงับเข้าที่ข้างขาของเธอ ดูดเสียงดังจ๊วบ เนื้อขาว ๆ เปลี่ยนเป็นจ้ำแดงทันตา ผมลุกขึ้นยืน อุ้มหุ่นเพรียวบางไว้ในอ้อมแขน ประกบปากจูบเธออีกครั้ง ก่อนนำเธอไปวางที่เตียงนอน
ท่อนล่างที่เปลือยเปล่าของสาวน้อย มันช่างเย้ายวนผมจริง ๆ ลิ้นและจมูกของผมซุกไซ้อยู่ตามร่องแคมของเธอ ทั้งขบ ทั้งดูด ทั้งเลียดุน เสียงเธอครางกระเส่า เร้าอารมณ์ดิบของผมอย่างแรง ผมสอดมือเข้าไปใต้เสื้อนักศึกษาสีขาวและยกทรงสีชมพูขยี้ขยำนมเธออย่างไม่กลัวช้ำ พี่คะ ....เธอครางเสียงกระเส่ากำเส้นผมของผมไว้แน่น ผมผละออกจากเนินสวาทของเธอ เราต่างจัดการปลดเปลื้องเสื้อผ้าของตัวเองออก

ผมใช้มือของผมขยำทั้งนม และขยำทั้งเนินสวาทของเธออย่างรุนแรงไปพร้อม ๆ กัน ผมไม่จูบปากเธอแล้ว เพราะผมต้องการได้ยินเสียงครางของเธอ ผมก้มลงใช้ปากดูดดึงเต้านมของเธอขึ้นมา ผมขบกัด จนเธอต้องแอ่นหน้าอกขึ้นตามแรงดูดนั้น มือเธอขยี้เส้นผมของผม และจิกไหล่ผมไว้แน่น พี่คะ ... หนูต้องการพี่ค่ะเสียงกระเส่าอ้อนวอน โทษฐานที่ทรมานพี่บนทางด่วนเราต้องโดนแบบนี้ผมทั้งเลีย ทั้งขบ ทั้งดูด ทั้งกัดเนื้อขาว ๆ ของเธอ จนเป็นจ้ำ ๆ ไปหมดทั้งตัว ผมลงไปดูดแคมเธออีกครั้ง จนเธอต้องเด้งสะโพกขึ้นตามมา ... แล้วผมก็เอาเอ็นท่อนขนาดใหญ่ของผมกระแทกเข้าไปในร่องสวาทที่เยิ้มไปด้วยน้ำนั้นทันที
โอ๊ย ... พี่คะ ... ซี้ดส์ ... พี่คะ ... พี่ ...เสียงครางที่ฟังไม่ได้ศัพท์ของเธอ ทำให้ผมกระแทกบั้นเอวแรงขึ้นเรื่อย ๆ ผมจับเธอคว่ำหน้าลงคุกเข่าเพื่อเล่นท่า ด๊อกกี้” ... “พี่คะ ... ท่านี้ลึกมาก พี่เริ่มเบา ๆ นะคะผมล่ะหมั้นไส้กับเสียงออดอ้อนอย่างนี้นัก ผมตบก้นเธอจนเป็นรอยนิ้ว แต่ก็ค่อย ๆ จับก้นอันกลมกลึงแยกออกจากกัน เพราะกลัวว่าเธอจะเจ็บจนไม่สนุกต่อ ... น้ำเธอเยอะมาก ผมนึกสนุก ผมปาดน้ำจากร่องจิ๋มให้มาเอ่อเยิ้มอยู่ที่ประตูหลัง ... แล้วผมก็ค่อย ๆ หมุนท่อนเอ็นของผมลงไป ... โอ้ ... มันฟิตมาก ... แค่ปลายหัวเอ็นท่อนเท่านั้นที่ผ่านเข้าไปได้ ...

ผมอมยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ มือนึงจับนมเธอขยำเต้าเนื้อ และบี้ขยี้หัวนมเธอไปเรื่อย ๆ อีกมือ ผมใช้สามนิ้วของผมล้วงน้ำในช่องจิ๋มของเธอ มาป้ายที่ช่องทวารหนัก นิ้วแรกสอดเข้าไป นิ้วที่สองสอดเข้าไป ผมทะลวงเปิดประตูหลังของเธอด้วยสองนิ้ว คว้านควานจนได้ร่องที่พอเหมาะ แล้วแทรกท่อนเอ็นของผมลงไป อืม ... มันค่อย ๆ ไหลลื่นเข้าไปได้แล้ว ... ผมเอามือทั้งสองมาจับเอวของเธอเอาไว้ ค่อย ๆ เด้งเอวเข้าไป มันคับแน่นได้ใจมาก ๆ พี่คะ ... หนูไม่เคย ... พี่คะ ... เบา ๆ ค่ะ ... พี่คะ ... ช้า ๆ ค่ะ ... พี่คะ ... พี่คะ ...พี่ ...ผมไม่ฟังแล้ว ... ผมซอยยิกในช่องแคบ ๆ นั้น แบบไม่กลัวว่าอะไรจะพังหรือเสียหาย ทั้งมันส์ ทั้งเสียบ ทั้งแสบ แต่โอเคล่ะ เสียงผมและเสียงเธอ บ่งบอกถึงอารมณ์ความใคร่ที่สุดจะหยุดยั้งไว้ได้แล้ว พี่คะ ... หนูต้องการพี่ค่ะ ... พี่คะ ... หนูขอร่องล่างนะคะพี่ ... ได้โปรดเถอะค่ะพี่ ... หนูจะไม่ไหวแล้วเหมือนเธอได้แรงฮึกเหิมมาจากไหนไม่รู้ เธออาจต้องการปรนเปรอสวาทด้วยตัวเธอเอง เธอเลื่อนตัวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว ทำให้เอ็นท่อนของผมหลุดออกมาจากประตูหลัง เธอผลักผมนอนหงาย แล้วขึ้นคร่อมทันที หน้าตาเธอตอนนี้ ... เหมือนสมิงสาวที่หิวกระหายและต้องการกลืนเหยื่ออย่างผมอย่างเต็มที่แล้ว


เธอเอามือวางบนนมผมทั้งสองข้าง ขยำอย่างไม่เกรงใจ แล้วเสียบหัวเอ็นท่อนที่ตั้งตรงของผมเข้าไปในช่องแคบของเธอ ใช้ท่านั่งยองๆ ขึ้นควบ แบบขึ้นสุด ลงสุด โอ้ ... ผมมองทรวงอกที่สั่นกระเพื่อมตามแรกกระแทก เสียงผั่บ ๆ ป้าบๆ ของเนื้อที่กระทบกันดังเร้าใจ ผมประคองนมเธอไว้ เริ่มเด้งเอวขึ้นรับการกระแทกส่งของเธอ ... พี่จะไม่ไหวแล้วนะครับผมเสียงสั่นบอกเธอ อืม ... อา ... อาร์ ... อ้า ... อืม ...เสียงเธอครวญเสียวออกมาก เธอเด้งถี่ขึ้นแรงขึ้น ถี่ขึ้นแรงขึ้น เธอเลื่อนมือมาจับไหล่ผมดึงให้ผมลุกขึ้นนั่ง เธอจับไหล่ผมพร้อมขย่มแบบไม่คิดชีวิต พี่ไม่ไหวแล้วครับ” ... “โอ้ว ...” ... ร่างเธอเกร็งกระตุก เธอดูดปากผม ลิ้นแผ่วเบาเคลื่อนที่อยู่ในปากผมซักพัก เธอก็ค้างลิ้นของเธอไว้ในปากผม กอดผมแน่น ... ผมว่าเธอคงถึงเส้นชัยพร้อมกับผมแล้วอย่างแน่นอน